วันอังคารที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2551

คูณเคยดู the day after tomorrow ไหม ตอนนี้เกิดพายุน้ำแข็งที่อเมริกาเหนือแล้ว

เมื่อไม่นานมานี้เองเราเพิ่งฟังข่าวมา พวกเราเพิ่งเรียน storm suge ไป แต่มันยังไม่เกิดขึ้น เหมือนในข่าว แต่ที่มันเกิดแล้วตอนนี้คือพายุน้ำแข็ง
เพื่อนอาจจะคิดว่ามันคือพายุหิมะ แต่จริงๆมันน่ากลัวมากเพราะมันคือพายุน้ำแข็งจริงๆ ถ้าจำในหนังได้ ที่มันเคลื่อนที่ผ่านไปที่ไหนทุกอย่างก็จะกลายเป็นน้ำแข็งไปหมดอ่ะ ในหนังอาจจะเวอร์ไปหน่อย แต่อันนี้มันก็ร้ายแรงมากๆ เราเลยมาเตือนกันไว้เพราะโลกมันเริ่มเปลี่ยนไปทุกๆวันแล้วไม่รู้กว่ากว่าพวกเราจะตายจะได้เจอเหตุการณ์ประหลาดอะไรอีกบ้าง เพราะฉะนั้นช่วยกันรักษาโลกด้วยนะ เป็นห่วงอนาคตจริงๆ เฮ้อออออออออออ

5 ความคิดเห็น:

  1. มาอัพไวไวนะ รออ่านต่อจ้าาาาาา

    ตอบลบ
  2. น่าสงสารเด็กรุ่นหลังๆเนอะ..
    เราคงแก่ตายไปแล้วล่ะ กว่าจะเกิด

    ช่วยกันรักษาโลกเพื่อเด็กๆกันเหอะ

    ตอบลบ
  3. หวัดดี

    โลกเราก็เกิดความหายนะขึ้นทุกวันอะ โดยที่เราก็รู้ตัวบ้างไม่รู้ตัวบ้าง แต่เราก็...นิ่งเฉย เห็นว่ามันยังคงไม่น่าจะเกิดขึ้นก่อนที่เราจะตาย...หลายคนคงคิดอย่างนี้ แต่ไม่จริงเลย ไอซ์ได้แสดงให้เห็นว่าโลกของเราควรจะได้รับการคุ้มครองจากผู้อยู่อาศัยเอง

    555+ ไอซ์คงสงสัยว่าเรามาทำอะไร เปล่าหรอก กำลังรู้สึกเหมือนเรียน Bioethics อะ ^^

    สดท้าย Happy New Year นะค๊าบ ^^

    ตอบลบ
  4. หวัดดีไอซ์

    bg blog สีเขียว ช่วยลดโลกร้อน

    ดีแร้วๆๆๆ

    ตอบลบ
  5. แล้วมันมีโอกาสเกิดในเอเชียมากอ่ะป่าวอ่ะ ปล.รูปถ่ายหล่อนะ และที่ตั้งชื่อว่า so happy น่ะเพราะอะรัยเหรอ??????????อยากรู้จัง ฮิฮิ

    ตอบลบ