วันอังคารที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2552

สิ่งที่ชอบคร้าบบบบบบบบบบ

ตามที่อาจารย์สั่งงานเลยนะ


จริงๆเราก็คิดไม่ออกหรอกว่าสิ่งที่ชอบสำหรับเราคืออะไร


มันก็มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เรา แต่บางทีคำว่ารักกับคำว่าชอบมันก็แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง


ไปดูกันเลยว่าเราชอบอะไรกันบ้างงงงงงง




ดาราที่ชอบ




แอฟ ทักษอร คนนี้นี่สวยจริงจัง



เบเบ้ ธันย์ชนก คนนี้น่ารักในแบบที่เราชอบเลย



ให้เลือกคงเลือกไม่ถูกอ่ะว่าจะชอบใครดี ขอสองคนเลยได้ไหม 5555+







ต่อไปเป็นของหวานแล้วกันคิดไม่ออกแล้ว พาสาวไปกินบ่อยเลยจำรสชาติติดลิ้นมาบ้าง







เค้กเป็นของหวานที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ โดยเฉพาะ เค้ก สตอเบอรรี่ ของร้าน manna ที่พารากอน สุดยอดครับเพื่อนๆรองไปกินดู


พายบลูเบอรี่อาจดูธรรมดาในสายตาหลายๆคนแต่เราคิดว่ายังไงมันก็อร่อยไม่ว่าร้านไหนจะทำหรือแม่แต่แฟนเราทำให้กิน -____-



แต่สิ่งที่เราชอบมากสุดในตอนนี้คือเพื่อนๆในคณะทันตะเนี่ยแหละที่ช่วยกันนหลายๆเรื่องผ่านพ้นปัญหาต่างไปด้วยกัน อยากให้ทุกคนเป็นแบบนี้ไปตลอด พวกเราจะไม่ยอมทิ้งใครไว้ข้างหลังเป็นอันขาด เราจะเดินไปด้วยกันและจบออกไปเป็นทันตแพทย์พร้อมๆกัน




ช่วงนี้งานหนัก(5หมอ) อยากให้ทุกคนสู้ๆ เต็มที่กับทุกๆกิจกรรม ให้คนอื่นเค้ารู้ว่ารุ่นเราก็ไม่ได้แย่ไปกว่ารุ่นไหนๆ เราก็จะพยายามเหมือนกัน

รักษาสุขภาพด้วยนะะะะะะ คร้าบบบบบบบบบ

13 ความคิดเห็น:

  1. เหมือนว่าเรื่องอาหารหารกินนี่จะติดอับดับต้นของแทบทุกคนเลยนะเนี่ย

    ปล.พายบลูเบอรี่น่ากินมั่กๆ

    ตอบลบ
  2. เค้กน่ากิน!
    manna ร้านไหนหว่า ไม่รู้จักแฮะ

    ตอบลบ
  3. อีที่ต่อจากบลูเบอรี่ชีสพายน่ากินมากมาย

    แต่บลูเบอรี่เราก็ชอบนะ ไม่เห็นจะธรรมดาตรงไหน โครตอร่อย ><~

    ว่าแต่รูปสุดท้ายนี่คุ้นๆ นะ ?

    ตอบลบ
  4. เราชอบเค้ก *O*

    พายบลูเบอร์รี่นี่ก็ของโปรดเลยอ่ะ

    อยากกิน ๆ

    ตอบลบ
  5. เค้ก

    แอ๊ฟ

    เบเบ๊

    โอเค๊ๆๆ

    แหะๆๆ

    ตอบลบ
  6. เปิดมาก้อเจอสาวเลยนะไอซ์
    สมกะที่ตั้งชื่อบล็อกจิงๆ

    แปลกอ่ะ เป็นผู้ชายท่ชอบกินเค้ก..
    แต่น่ากินนะ หะหะ

    ตอบลบ
  7. รูปสุดท้ายดูอบอุ่นดีนะแก

    ดีมากๆ
    พวกเราจะเดินไปด้วยกัน
    ก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน
    อย่างไม่หยุดยั้ง

    ก้อเพราะเราเปนรุ่นเดียวกันนี่นา

    ตอบลบ
  8. ข่าหนม น่ากินหง่ะ...จ๊อก จ๊อก(ท้องร้อง!!)
    ** หิวยามดึก** เหอๆ ไปกินสาหร่ายดีหว่า
    ดูสอดคล้องกันมะ? นั่นดิ งงละ!! เออ เอาเข้าไป

    ตอบลบ
  9. ช่วงหลังๆนี่เราก้อกินเค้กบ๊อยบ่อย

    กินแล้วน้ำหนักขึ้นได้อีก
    เศร้าใจเล็กน้อยT^T

    ไม่ว่าจะร้านไหนๆก้ออาหร่อยหมด
    เหอๆ

    ตอบลบ
  10. อัพเสดแล้วมันก้อทิ้งร้าง

    555+

    ตอบลบ
  11. น่ากินมาก
    ดูแล้วอยากกินขนม
    เริ่มหิว
    555

    ตอบลบ
  12. มีแต่คนลงรูปเค้ก คืนนี้เราตาลายไปหมดแล้ว ดูแต่เค้กกกกก

    แต่เค้กก็น่ากินจริงแหละ อยากกินมั่ง

    ตอบลบ